[ad_1]
Đại bản doanh của Thaco gồm tòa nhà phức hợp và Trung tâm hội nghị nằm ngay cửa ngõ vào khu đô thị Sala. Ảnh: blog.rever.vn
Cùng với việc quyết định dời trụ sở về số 10 Mai Chí Thọ vào năm ngoái, cũng như chuẩn bị khai trương trung tâm thương mại Socar Sala cuối năm nay, Thaco không chỉ có đại bản doanh có nhiều tiện ích nhất và đẹp nhất nhìn Việt Nam, mà còn gặp nhiều thuận lợi trong việc bám sát thị trường.
Cận cảnh tòa nhà cao 20 tầng của Thaco.
Đầu tiên, chúng ta hãy nói về dự án ở khu IIA số 10 Mai Chí Thọ, có tổng diện tích sàn lên đến 200.000 m2; quy mô gồm 4 tầng hầm tương ứng với diện tích 19.800m2; tòa nhà phức hợp chia thành 2 phần cạnh nhau bao gồm khu cao ốc văn phòng 20 tầng và khu thương mại – dịch vụ 8 tầng. Tòa nhà cao 20 tầng còn có 4 tầng hầm: trong đó, hầm 1 cùng với 4 tầng khối đế sẽ là Trung tâm thương mại, từ tầng 7 trở lên là khu văn phòng. Trụ sở chính của Thaco chính nằm trên tầng 16, 17 và 18 của tòa nhà này.
Chúng ta có thể dễ dàng thấy khu thương mại – dịch vụ 8 tầng liền kề ở phía sau.
Ở thời điểm hiện tại, Thaco đang cấp tập tuyển nhân sự cao cấp như Giám đốc Trung tâm thương mại hay Giám đốc Kinh doanh F&B. Ngoài ra, Thaco cũng bắt đầu treo băng rôn cũng như rao vặt về việc cho thuê văn phòng tại đây.
Như chia sẻ của Chủ tịch Thaco – Trần Bá Dương trong Đại hội cổ đông vừa qua, thương mại sẽ là hoạt động kinh doanh chủ lực của tập đoàn trong thời gian tới.
Hoạt động kinh doanh thương mại của Thaco sẽ dựa trên hệ thống các trung tâm thương mại kết hợp với showroom ô tô theo mô hình “Một điểm dừng – Nhiều dịch vụ” trong đó có: showroom ô tô tại tầng trệt, siêu thị và khu ẩm thực (Tầng hầm), cửa hàng bán lẻ (tầng 1 và 2), cụm nhà hàng và trung tâm vui chơi trẻ em – cinema (tầng 3 và 4), trung tâm hội nghị và sân vườn (tầng 5).
Nhiều khả năng, Socar Sala khai trương vào quý IV năm nay sẽ đi theo cơ cấu kể trên và là dự án thí điểm để họ chuẩn hóa chiến lược, phương thức quản trị, ứng dụng công nghệ và và số hóa trong quản lý vận hành và mở rộng hoạt động kinh doanh theo chuỗi tại các trung tâm thương mại – showroom do Thaco đầu tư. Sau Socar Sala, Thaco có thể mở thêm mô hình kinh doanh này tại Đà Nẵng, Rạch Giá (Kiên Giang), Long An. Thaco có thể sẽ là một thế lực mới trong lĩnh vực kinh doanh trung tâm thương mại ở Việt Nam.
Trung tâm Hội nghị Sale Gallery đối diện khu phức hợp IIA.
Cận cảnh Trung tâm Hội nghị Sale Gallery rộng rộng 2.000m2 có sức chưa 1.000 khách.
Ngoài khu phức hợp IIA kể trên, đại bản doanh của Thaco còn có Trung tâm hội nghị Sale Gallery (rộng 2.000m2, 1.000 khách) nằm đối diện bên kia đường cũng như khu công viên bên cạnh chuyên dùng để chạy thử các dòng xe mô tô – ô tô mà Thaco đang sản xuất và kinh doanh, như BMW, MINI, Peugot…
Công viên bên cạnh Sale Gallery là nơi Thaco cho chạy thử và trưng bày các sản phảm ô tô – xe máy.
Các loại mô tô của BMW được trưng bày trong công viên ở BMW Motorrad Day 2018.
Cùng với khu đô thị Sala nằm đằng sau, showroom xe máy – ô tô cộng trung tâm thương mại ở phía dưới, các nhân viên của Thaco không cần đi đâu xa xôi vẫn có thể đánh giá được mức độ hài lòng cũng như nhận được phản ánh tức thời của khách hàng, giúp khả năng bám sát thị trường của tập đoàn này tốt hơn.
Ngoài ra, cùng với cư dân của khu đô thị, nhn viên của Thaco cũng sẽ được thỏa mãn tất cả những nhu cầu về hội họp – giải trí – tiêu dùng cần thiết cho cuộc sống.
Theo Trí Thức Trẻ